Oxy viên (sodium percarbonate) là gì và công dụng của nó như thế nào?

Oxy viên được hình thành từ sự kết hợp của muối soda và nước oxy già. Nó hoà tan nhanh trong nước, đồng thời giải phóng một lượng oxy vào nước nên dùng cho chăn nuôi thủy sản để tạo oxy cho ao hồ mà không độc hại. Đồng thời là chất tẩy trắng do giải phóng oxy.

Cách sử dụng Oxy viên để giặt trắng quần áo

Oxy viên dùng để tẩy, làm sạch, loại bỏ các chất bẩn hữu cơ như vết cà phê, trà, rượu, vết dầu mỡ, rỉ sét trên tất cả chất liệu như vải, gỗ, kim loại, nhựa.

Oxy viên dùng làm chất tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa từ trong nhà đến ngoại thất, tất cả các vật dụng đều có thể làm sạch, tẩy rửa, giặt đồ. Oxy viên khử mùi, diệt trùng, diệt virus hiệu quả, an toàn cho tất cả các vật dụng.

Cách sử dụng Oxy viên để tẩy sạch lưới hút mùi

Nhiều khách hàng feedback lại cho T-Clean là: dùng Oxy viên để giặt đồ mà không cần dùng đến nước giặt vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ. Oxy viên cho tẩy trắng quần áo cho bé là sự lựa chọn an toàn hơn một số loại nước tẩy chứa HClO ạ.

Cách sử dụng Oxy viên để tẩy ố các bề mặt

T-Clean xin tóm tắt công dụng cụ thể của oxy viên dưới dạng hình ảnh. Mọi người tham khảo ạ. Oxy viên được bán rất nhiều dưới dạng viên trên shopee cho chăn nuôi thủy sản. T-Clean có dạng bột của oxy viên để thuận tiện cho sử dụng hơn.

Trả lời

HotlineZaloFacebook